Phạm vi bảo hành

SEHILO hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật, theo dõi quá trình website hoạt động, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng, hệ thống do SEHILO xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng). Trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng), SEHILO sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục, hỗ trợ phục hồi cùng mức chi phí tới khách hàng.

Ngoài ra, website của khách hàng sẽ luôn được cập nhật tính năng, công nghệ mới nhất. SEHILO không ngừng nâng cấp các phiên bản mới, tiện dụng nhất cho hệ thống quản trị website.

Thời gian bảo hành

SEHILO bảo hành và bảo trì miễn phí tất cả các sản phẩm website do SEHILO viết thiết kế và thời gian bảo hành , bảo trì là vĩnh viễn nếu quý khách vẫn SỬ DỤNG HOSTING của SEHILO cung cấp.

Lưu ý: Các trường hợp website không được bảo hành:

– Website lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn.

– Website đã hết hạn và không được đóng phí duy trì.

Hình thức bảo hành, bảo trì website

Nhân viên kỹ thuật của SEHILO thường xuyên backup dữ liệu; trực tiếp khắc phục các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành website:

– Đối với các lỗi đơn giản, website của Quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: điện thoại, email, Skype,…

– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, SEHILO sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất: từ 12 – 48h.